Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Top 3 Nhãn Hiệu Scotland Whisky Hàng Đàu Mà Bạn Nên Thử

Từ các loại mạch nha đơn đã trưởng thành trong thùng kép đến các loại hạt pha chế mịn, hòa quyện, những loại rượu whisky Scotch này được coi là một trong những loại rượu ngon nhất trên thế giới.

Từ 'whisky' bắt nguồn từ ý nghĩa của nó từ tiếng Gaelic của Scotland có nghĩa là 'nước của sự sống'. Scotch whisky chắc chắn là loại hảo hạng nhất thế giới, được biết đến với sự mạnh mẽ, lịch sử và truyền thống phong phú. Nếu bạn quá yêu thích rượu Scotch của mình thì lựa chọn này là phải có.

Top 1- Rượu Macallan

THÀNH LẬP NĂM 1824

Macallan là một trong những nhà máy chưng cất đầu tiên ở Scotland được cấp phép hợp pháp. Kể từ đó, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những loại rượu whisky mạch nha đơn hàng đầu thế giới. Việc tạo ra Macallan dựa trên những ảnh hưởng đóng góp quan trọng của Tây Ban Nha, Bắc Mỹ và Scotland - và từ các nguyên liệu thô tự nhiên tương ứng của họ, kết hợp với các phương pháp truyền thống và nghề thủ công.

Nhà máy chưng cất Macallan được thành lập bởi Alexander Reid, một nông dân trồng lúa mạch và là giáo viên của trường. Tên ban đầu của khu vực này là "Maghellan", lấy từ tiếng Gaelic "magh", có nghĩa là mảnh đất màu mỡ và "Ellan", từ Monk St.Fillan - người có liên kết chặt chẽ với nhà thờ đứng trong khuôn viên của The Macallan Estate cho đến năm 1400. Nông dân đã làm rượu whisky tại các trang trại Speyside của họ trong khu vực trong nhiều thế kỷ, sử dụng lúa mạch dư thừa của họ trong những tháng mùa đông yên tĩnh hơn.
 
Macallan
 

Rượu Macallan Quest

 
macallan quest 1

Mỗi mạch nha đơn trong phạm vi là một khám phá về hương vị và kết cấu, từ sôi động và tươi mới đến phong phú và mãnh liệt, kết thúc bằng một loại rượu whisky biểu thị bản chất của The Macallan. Macallan Quest đại diện cho sự khởi đầu của hành trình Quest Collection, trong loại rượu whisky sống động và tươi mới này.

The Macallan Quest pays homage to the entirety of the journey taken by The Macallan to source the best oak across over 20,000 miles;
 kết thúc với việc lựa chọn bốn loại thùng khác nhau nhưng miễn phí để cung cấp một loại rượu whisky mạch nha duy nhất tạo ra kỳ vọng thực sự để khám phá và thưởng thức thêm.

Thùng rượu bourbon của Mỹ được kết hợp với thùng gỗ sồi châu Âu và châu Mỹ dày dặn, rượu vang sherry được chọn lọc thủ công, để mang đến một đặc điểm của hương vị tươi mát của trái cây họ cam quýt và sồi vani ngọt ngào.

Mô tả bầu trời xanh, Quest đại diện cho sự bắt đầu của cuộc hành trình mà thế giới là một bức tranh vẽ và bầu trời là giới hạn.

Rượu Macallan Lumina

 
macallan lumina 1

The Macallan Lumina embraces the direction of the journey where old and new worlds combine over 15,000 miles to find three exact casks types.

Thùng gỗ sồi sherry Châu Âu và Mỹ được kết hợp với thùng gỗ hogsheads để tạo ra một tinh thần dựa trên nền tảng của thế giới cũ, nhưng lấy cảm hứng từ cái mới. Đặc trưng bởi hương vị đậm đà với hương vani kem, gừng và gia vị gỗ, đây là loại rượu whisky mạch nha đơn làm mới lại nhiệm vụ tìm kiếm sự xuất sắc.

Với thiết kế màu xanh lá cây rừng, Lumina minh họa quang cảnh của tán cây và gợi ý về ánh sáng xuyên qua lá khi hành trình diễn ra.

 

Rượu Macallan Terra

 
macallan terra 1

The Macallan Terra tells the story of discovery through a complex, yet balanced single malt, aged in exclusively selected first fill sherry-seasoned oak casks, whose journey spans 10,000 miles.

Được trưởng thành độc quyền trong những thùng gỗ sồi châu Âu và Mỹ chất đầy đầu tiên có nguồn gốc từ hai trong số những công ty hợp tác gia đình nổi tiếng nhất, The Macallan Terra vinh danh loại gỗ sồi sherry tốt nhất từ ​​cả hai lục địa.

Kỷ niệm những điều kỳ diệu của sự trưởng thành tinh thần, đây là một loại rượu whisky với đặc tính đặc biệt của kẹo bơ cứng, trái cây khô ngọt và gia vị gỗ phong phú, cho thấy cường độ của gỗ sồi đầu tiên truyền cảm hứng cho cuộc tìm kiếm của chúng tôi.

Trưng bày vỏ cây sồi, Macallan Terra đánh dấu sự khám phá của cuộc hành trình, bắt đầu từ một thời điểm xác định.

Mỗi mạch nha Macallan đều thể hiện cam kết vô song đối với sự tinh thông của gỗ và tinh thần mà The Macallan đã được biết đến kể từ khi nó được thành lập vào năm 1824. Nó là sự thể hiện khát vọng bền bỉ của chúng tôi để vượt ra ngoài tầm thường, tìm kiếm điều phi thường và tạo ra mạch nha đơn vô song.

Danh tiếng của chúng tôi về sự đặc biệt được đặc trưng bởi những thùng gỗ sồi đặc biệt mà The Macallan nổi tiếng. Có nguồn gốc, được làm thủ công, nướng và tẩm gia vị dưới sự giám sát của Master of Wood, những thùng rượu được chọn bằng tay được chuyển đến các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của Whisky Mastery Team. Chính gỗ sồi đã đóng góp lớn nhất vào chất lượng, màu sắc tự nhiên, hương thơm và hương vị đặc biệt ở trung tâm của loại rượu whisky mạch nha đơn này.

Sau khi được làm đầy, tinh thần trưởng thành vẫn không bị xáo trộn trong cùng một thùng trong một số năm cần thiết mà nó cần để xứng đáng với biểu hiện Macallan định mệnh của nó. Chính những thùng gỗ sồi này đã đóng góp lớn nhất vào chất lượng, màu sắc tự nhiên, hương thơm và hương vị đặc biệt nằm ở trung tâm của mạch nha The Macallan.

 

Top 2- Rượu Glenlivet

Được thành lập bởi George Smith vào năm 1822 tại Scotland, Nhà máy chưng cất Glenlivet có một lịch sử phong phú về việc phá vỡ truyền thống và thiết lập các tiêu chuẩn mới. Hiện tại, nhà máy chưng cất mạch nha đơn này nổi tiếng vì đã chọn đúng thùng ủ chín và cung cấp các loại rượu whisky Scotch độc đáo, công cụ mở ra thế giới mạch nha đơn cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Các loại rượu whisky nổi tiếng nhất của Nhà máy rượu Glenlivet là loại 12 tuổi, 18 tuổi và 21 tuổi. 
 
Rượu Glenlivet 18 750ml 2


Rượu Glenlivet 18 Năm

Là loại rượu whisky từng đoạt giải thưởng, Glenlivet 18 tuổi được cân bằng và tinh tế. Nó trưởng thành trong 18 năm trong ba thùng khác nhau - gỗ sồi Mỹ loại đầy thứ nhất và loại thứ hai, và gỗ sồi sherry cũ để có được sự phong phú vô song về hương vị và hương thơm. Với hương thơm của trái cây và kẹo bơ cứng, và hương vị của cam quýt với một chút gia vị, loại rượu này rất lý tưởng cho các lễ kỷ niệm.
 
Glenlivet 18 jpn


Rượu Glenlivet 21 Năm

Rượu Glenlivet 21 năm, loại whisky được tung ra có giới hạn này là một tiêu chuẩn vàng về dòng single-malt-whisky của The Glenlivet, đem đến hương vị đậm đà, nhiều cung bậc cùng sự mượt mà khi thưởng thức, chỉ có thể cảm nhận nơi dòng whisky được ủ hơn 21 năm tuổi. Hương gỗ sồi hoặc tối thiểu hương hoa cũng có thể ngửi được từ The Glenlevet 21, đặc biệt khi thưởng thức nguyên chất.

Hương hoa cỏ đậm đà và hương trái cây nồng nàn.Vị trái cây, ngọt ngào hoa cỏ mượt mà và dư vị đậm đà, kéo dài sản khoái.
 
glenlivet 21 3
 

Rượu Glenlivet 12 Năm

Rượu Glenliver 12 năm được George Smith người sáng lập ra Glenlivet ra mắt thị trường Châu Âu và ngay sau đó thì Glenlivet 12 năm đã trở thành mớn uống yêu thích tại các quán rượu thời đó, sự yêu thích gần như chưa bao giờ châm dứ nên đến tận bây giờ Glenlivet 12 vẫn là loại rượu được xếp vị trí số 1 của whisky Single Malt.

ruou glenlivet 122021

Giờ này đã có nhiều loại Single Malt. Giờ này đã có nhiều loại Single Malt cao cấp để phù hợp với thị trường kinh tế hiện đại nhưng Glenlivet 12 năm chưa bao giờ mất đi vị thế là người dẫn đầu, người tiên phong cho một thương hiệu rượu và chưa bao giờ phụ lòng người yêu whisky với tinh túy bên trong mình.

Top 3- Rượu Chivas

Được thành lập vào năm 1786 bởi anh em James và John Chivas, Chivas Regal là một thương hiệu rượu whisky Scotch pha trộn. Mỗi loại rượu đều có một quá trình trưởng thành riêng biệt, mang đến cho chúng đặc điểm, hương vị và trải nghiệm uống rượu độc đáo của riêng chúng. Rượu whisky của Chivas Regal được thưởng thức bởi các chuyên gia rượu whisky và những người mới làm quen với rượu whisky.

Rượu Chivas 12YO

 
chivas 12yo 1

Là sự pha trộn của các loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc tốt nhất, ủ ít nhất 12 năm, Chivas Regal 12 rất mượt mà, phong phú và hào phóng. Thức uống có hình tròn và kem, với hương vị đầy đặn, đậm đà của mật ong và lê chín, với hương vani, hạt phỉ và bơ thực vật. Trong khi rượu whisky Scotch thường được ưa thích gọn gàng, Chivas Regal 12 là loại rượu tuyệt vời cho các loại cocktail, dành cho những người muốn thử nghiệm tại nhà. Một số loại cocktail phổ biến nhất với loại rượu whisky này là Old Fashioned, Rob Roy và Morning Glory Fizz.

Rượu Chivas XV

chivas xv 1

Được ủ trong thùng Grande Champagne Cognac trong 15 năm, Chivas Regal XV là một giải thích phong phú, trái cây và mượt mà của phong cách nhà Chivas. Khi nói đến hương vị của nó, hãy mong đợi hương vị của lê luộc xen kẽ với bơScotch và caramel, được làm tròn vị với một chút vani ở phần kết thúc.
 

Rượu Chivas 18YO

 
chivas 18 1

Cuối cùng, một loại rượu Scotch whisky pha trộn từng đoạt giải thưởng, Chivas 18 rất phức tạp nhưng vẫn tinh tế. Nó bao gồm hơn 85 nốt hương có thể phát hiện được — từ mượt như nhung và gợi ý của sô cô la đen, đến hương hoa thanh lịch và một làn khói ngọt ngào, êm dịu.

Trong nhiều năm liền Chivas 18 là quán quân được ưa chuộng nhất bởi dễ tiếp cận, sẵn có, tầm giá hợp lý thưởng thức, tiếp khách và biếu tặng. Một điều quan trọng nữa là tính ổn định chất lượng và dễ uống.
 

Các giải thưởng mà Chivas 18 đã đạt được trong năm 2017:
2017 International Wine & Spirit Competition – Silver Outstanding
2017 The Scotch Whisky Masters Competition – Gold
2017 Hong Kong Iwsc – Gold
2017 International Spirits Challenge – Silver
2017 The Asian Spirits Masters - Silver

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây