Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Chivas 12YO - Hộp Quà 2021 Rượu Chivas 12YO - Hộp Quà 2021 Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
Dòng rượu: Blended Scotch
Xuất xứ: Scotland
Chivas 12 HQ 2021 Rượu Chivas Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
  • Rượu Chivas 12YO - Hộp Quà 2021

  • Mã sản phẩm: Chivas 12 HQ 2021
  • Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 40%
    Dòng rượu: Blended Scotch
    Xuất xứ: Scotland

Rượu Chivas 12YO qua quá trình chưng cất và tuyển chọn nghiêm ngặt, đã cho ra những giọt rượu mượt mà thấm đượm mùi vị cân bằng tuyệt đối

Dù trên thương trường hay đấu trường, mỗi trận đấu đều cần đến sự đồng lòng, hợp sức. Mọi con đường dẫn đến thành công đều cần có sự kề vai sát cách của những chiến hữu thực thụ.

Khởi đầu tân niên với những ly thức uống pha trộn đầy hứng khởi từ Chivas Regal 12, cùng chiến hữu ngợi ca chiến thắng và tưởng thưởng cho những nỗ lực thâm giao để nâng tầm đẳng cấp của sự thành công.
 
rsz chivas 12 hq 2021

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới đầy an khang, sung túc, và thịnh vượng.

RuounNgoai.net rất vinh hạnh khi được góp phần mang đến những trải nghiệm thức uống tuyệt hảo thông qua những dòng rượu thượng hạng được tạo ra từ bàn tay của các bật thầy pha chế, chúng tôi mong rằng RuouNgoai.net sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách trên chặn đường tưởng thưởng những thành công năm qua và chào đón những cơ hội mới trong năm 2021.
     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây