Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Bowmore 12 Năm - Hộp Quà Tết 2022 Rượu Bowmore 12 Năm - Hộp Quà Tết 2022 Thể tích: 700ml
Nồng độ: 43%
Xuất xứ: Scotland
Dòng rượu: Islay Single Malt
Bowmore 12 Năm - Hộp Quà Tết 2022 Rượu Bowmore Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
  • Rượu Bowmore 12 Năm - Hộp Quà Tết 2022

  • Mã sản phẩm: Bowmore 12 Năm - Hộp Quà Tết 2022
  • Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 43%
    Xuất xứ: Scotland
    Dòng rượu: Islay Single Malt

Trên thực tế, Bowmore là nhà máy chưng cất lâu đời nhất đảo Islay nhưng lại tỏ ra lép về với những người hàng xóm như Ardbeg, Laphroaig hay Lagavulin. Whisky của Bowmore tất nhiên cũng rất nổi tiếng và độc đáo khó có thể nhầm lẫn, nhưng hương vị của chúng thường hướng tới khói và ngọt nhẹ thay vì loại than bùn thực vật và rong biển như đặc trưng của hòn đảo này.

Nguồn nước của nhà máy đi qua một hành trình dài tới 19km trên tất cả các bề mặt của Islay, bắt đầu từ những ngọn đồi đá vôi và sa thạch ở bờ phía đông, sau đó chảy qua những cánh đồng thạch nam rồi tới những đầm lầy than bùn. Nhà kho của Bowmore nằm trên bờ hồ Loch Indaal đầy bão tố, 40% lúa mạch của họ được trồng tại đây, tất cả những điều đó kết hợp với nhau để tạo ra thứ whisky của riêng họ với hương vị cân bằng và không bị than bùn chi phối (quá nhiều)
 

Rượu Bowmore 12 F22


Rượu Bowmore 12 nằm trong loạt sản phẩm cốt lõi của nhà máy, và nó là điển hình của loại single malt whisky rất độc lập, không mang quá nhiều tính chất đặc trưng của Islay. Nó cũng được coi là một trong những chai whisky có vị khói phổ biến và được ưa chuộng nhất thế giới, bên cạnh Lagavulin 16 và Caol Ila 12. Bowmore 12 năm tuổi được đóng chai ở mức 40% ABV với màu sắc vàng hổ phách nhạt.

Rượu Bowmore 12 Year Old – Hộp quà Tết 2022 đi kèm một ly Rock đẹp mắt, phù hợp với việc thưởng thức theo dạng neat hay uống với đá, thậm chí pha cocktail.

     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây