Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 12 limited - đậm đà hơn, êm mượt hơn

Là phiên bản giới hạn của Chivas 12, Rượu Chivas 12 limited mang trong mình sắc đỏ ấm cúng, sang trọng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc của bất cứ ai khi nhận được món quà này. Được đánh giá là “đậm đà hơn, êm mượt hơn”, Chivas 12 limited xứng đáng để những tín đồ sành rượu phải xuýt xoa trước hương thơm nồng say như sự “thèm khát” của những gã thanh niên trước những cô gái đẹp.

 

Giới thiệu sơ về rượu Chivas 12 limited.


Chivas 12 limited là sự pha trộn của các loại whisky khác nhau, với độ tuổi trưởng thành trong thùng gỗ sồi ít nhất là 12 năm .Dòng sản phẩm là sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống lâu đời và hiện đại của Scotland để tạo ra một loại Rượu Whisky pha trộn có Thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp thế giới.

Trải nghiệm những cảm giác tuyệt diệu với rượu Chivas 12 limited cùng hương vị tròn đầy và lâng lâng mùi mật ong. Độ mượt mà cùng mùi vị cân bằng được sản sinh trong quá trình chưng cất kỹ càng tỉ mỉ trong thùng gỗ sồi 12 năm. Tất cả những tuyệt diệu, tinh hoa được hòa quyện vào nhau trong từng lớp rượu, đem đến cho người thưởng sự thăng hoa trong từng phút giây.

 

Đặc điểm của rượu Chivas 12 limited.

Xét về thiết kế, Chivas 12 limited mang trong mình mẫu chai cổ điển thuôn dài từ trên xuống, màu đỏ nồng cháy như báo hiệu những điều tốt lành, ấm áp cho chủ nhân.

Màu sắc: Sản phẩm có màu vàng hổ phách óng ánh đặc trưng.


 

https://lh6.googleusercontent.com/fNFi6TvCYHRWHKuM2yLXdDQ9eDcbtKGQVv-GVAnewnwbsKT0vjs4jFFn6n3DPtTAAE71HxKHeDy07Cvj-8Ef7be5XvGDQ1wIi1_keFLVKMmZKXtmsffFHNR7UWLHMy1-3hvQLa11

 

Rượu Chivas 12 limited mang trong mình mẫu chai cổ điển thuôn dài


Hương: Rượu Chivas 12 limited nồng nàn ngất ngây với hương thơm kéo dài, từng tầng hương được kết hợp trọn vẹn trong từng ngụm rượu. Mỗi một ngụm rượu lướt qua, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thú vị này đến bất ngờ khác.

Hương thơm từ mũi: Là mùi hương thơm nhẹ nhàng thanh khiết của cỏ dại,  cây thạch nam, mật ong và trái cây.

Hương thơm từ vòm miệng: Hương vị kem tròn đầy, đây là hương thơm tuyệt diệu của trái chín, táo mật hương vani, hạt dẻ và bơ béo.

Tầng hương kết thúc:  Tận hưởng sự phong phú và ngất ngây của hương vị kéo dài như một bản giao hưởng trong trẻo nhẹ nhàng mà đê mê.



Rượu Chivas 12 limited ở Cửa Hàng Rượu Ngoại.

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, dòng sản phẩm rượu Chivas 12 phiên bản giới hạn mang sắc đỏ ấm cúng được bán với giá 1.890.000đ. Một mức giá hợp lý để tận hưởng những thanh âm thi vị mà Chivas 12 mang lại hoặc “thổi hồn” để những bữa tiệc trở nên thăng hoa. 

Bên cạnh đó quý khách hàng có thể chọn rượu Chivas 12 limited như một món quà tặng cho đối tác, người thân. Tất cả những tình cảm, sự tinh tế, tỉ mỉ của bạn được gói ghém qua một sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng thế giới chắc chắn sẽ góp phần thắt chặt tình đồng nghiệp, bang giao.


 

https://lh5.googleusercontent.com/cLzD3EbH1hCYMEAz0nECa5LRaaqx12mhN4NL_PFOBUctOgxc70SAkFbIDmUrkk50B6aDNVGKc6fH_J3OtUfUsqwVCvOgHf75idyzEr1vYW4r1TzMn8YuXUZpHhwvTwYul_5E3Aio

Quý khách có thể chọn Chivas 12 limited như một món quà tặng cho người khác

 

Không chỉ riêng Chivas 12 bản giới hạn mà tất cả các sản phẩm tại Cửa Hàng Rượu Ngoại đều được nhập khẩu chính hãng với tem thật dán trên guarantee. Hơn nữa, chế độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình đã giúp đơn vị chiếm được cảm tình của quý khách hàng trong hơn 5 năm trưởng thành và phát triển.

Bằng những nỗ lực hết mình, Cửa Hàng Rượu Ngoại đã và đang trở thành người đồng hành cùng bạn chinh phục những hương vị tuyệt sắc của cuộc sống. 

Rượu ngọt làm ta đắm say, rượu đẳng cấp thì làm nên huyền thoại. Hãy thể hiện mình là một quý ông sành điệu, thử một lần trải nghiệm cảm giác chiến thẳng khi được chiếm hữu dòng whisky mượt mà nhất thế giới - rượu Chivas 12 limited trong tay.

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây