Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Rượu Chivas 18 - tuyệt đỉnh whisky pha trộn - phức hợp - giàu vị - sang trọng


Chivas Regal 18 Years Old hay còn được gọi là Chivas 18 là dòng rượu với giá tiền tầm trung nhưng mang trong mình chất lượng thượng hạng. Dưới bàn tay lựa chọn nguyên liệu kỹ càng của những nghệ nhân Scotland, rượu Chivas 18 đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng hương thơm đặc trưng của gỗ và hoa quả khô tinh kết.
 

Giới thiệu về Rượu Chivas 18.


Nhờ hương vị độc đáo, phong phú và phức tạp, rượu whisky pha trộn 18 năm tuổi trong thùng gỗ sồi đã chiếm được trái tim của những fan whisky chân chính trên toàn thế giới. Từng giọt Chivas 18 lưu giữ 85 nốt hương độc đáo đáng kinh ngạc. Sở dĩ nhân tố quyết định thành công của Chivas 18 chính là công thức pha trộn mang đặc trưng Scotland và được ủ lâu năm.
 
https://lh4.googleusercontent.com/0OaHLF_QLCsgouJqHJ0YkNE31mDlSnhRXOuqVajKakMRwDoMtdFGAfZ8PHmvvdF0XRxu2Owjda7lWD8reMWaCZ0KoBW07u4Fg7X11ysOEcjuiPIhXQLKHs_gfGSUt6ydYqH8Vh0y
Chivas 18 được mệnh danh là  “Rượu Scotch Whisky pha trộn tốt nhất”

Giành được danh hiệu danh giá “Rượu Scotch Whisky pha trộn tốt nhất” từ cuộc thi Rượu Vang và Rượu Mạnh Quốc Tế 2014, Chivas 18 gây ấn tượng khó quên trong từng ngụm rượu. Loại rượu whisky 18 năm tuổi này được giải phóng hương vị mãnh liệt trong những thùng ủ tốt nhất, tạo ra trải nghiệm hương vị không thể nào quên.

Tuyệt đỉnh về công thức pha trộn.


Ra đời vào năm 1997, Rượu Chivas 18 đã được lòng những người yêu thích whisky trên thế giới. Đặc điểm hương vị phức hợp và đa dạng của Chivas 18 đã giúp loại rượu này trở thành tuyệt đỉnh pha trộn whisky, lưu giữ ít nhất 85 nốt hương ấn tượng.

Hương vị nổi bật của sản phẩm là mùi thơm ngọt ngào của bánh nướng bơ ngọt, socola đen, cam zesty và nhiều hương vị khác đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Màu sắc và các hương vị đặc trưng.


Xét về màu sắc, Rượu Chivas 18 mang màu vàng đậm hổ phách đặc trưng, đem đến sự sang trọng, quyến rũ đầy mê hoặc. 85 nốt hương ấn tượng sẵn sàng chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào.
 
https://lh4.googleusercontent.com/M1_ZXuLe5EjZ1VB7mOTxqNX4n1ZRK-GqT47Rj-AR-aUDw2fncSXkX9NUVRKoT6C6TRJaZtqCGDkyAuS8OqwFkMKl-qXOTY2jXRv9e0dU5S1ntdfWxTM0eGxTa4onLzR8GOLVmXfb
Chivas 18 mang màu vàng đậm hổ phách đặc trưng
 

Dư vị từ thùng đựng gỗ sồi lâu năm:

Loại rượu Chivas 18 huyền thoại sử dụng những thùng ủ rượu tốt nhất trong hàng nghìn thùng ủ rượu nằm sâu trong những ngọn đồi ở Scotland.

Hương vị được cảm nhận từ mũi:

Hương thơm vô cùng phong phú, tinh tế ngọt ngào của nhiều lớp hương vị được hòa quyện của trái cây khô, kẹo bơ cứng và socola đen.

Hương vị được cảm nhận từ vòm miệng:

Hương thơm thanh lịch và làn khói ngọt ngào êm dịu được tạo ra từ vị socola đen vô cùng dịu nhẹ.

Dư vị sau khi uống.

Không chỉ tạo ra những trải nghiệm thú vị trong từng ngụm rượu qua từng giác quan, rượu Chivas 18 còn để lại dư vị kéo dài, ấm áp sau khi uống.

Để tận hưởng trọn vẹn hương vị tuyệt đỉnh 85 nốt hương của Chivas 18 bạn có thể uống nguyên bản hoặc pha với một ít đá. Bên cạnh đó loại cocktail cổ điển được pha chế cùng Chivas 18 cũng cho phép thể hiện hương vị ấn tượng của loại rượu này.


Các giải thưởng mà rượu Chivas 18 đạt được.

 
  • 2019: Giải vàng kép - Thử thách rượu mạnh quốc tế

  • 2020 - Giải vàng - Thử thách rượu mạnh quốc tế

  • 2021 - Giải bạc - Cuộc thi rượu vang và rượu mạnh quốc tế

Chivas 18 tại Cửa Hàng Rượu Ngoại.

 

Tại Cửa Hàng Rượu Ngoại, các phiên bản của Rượu Chivas 18 dao động từ 1.700.000đ đến 3.700.000đ. Đây là một mức giá khá cạnh tranh so với một sản phẩm chất lượng cao như dòng này. Không chỉ Chivas 18, tất cả các loại rượu được nhập khẩu chính hãng, uy tín cùng tem chính gốc. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Như vậy Rượu Chivas 18 là một bản giao hưởng với 85 "nốt nhạc” độc đáo, mỗi “nốt nhạc” sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau. Hơn cả một tuyệt đỉnh whisky, đây còn là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác nhằm thắt chặt thêm những mối quan hệ bền vững.





 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây